Home Chuyện Lạ Có Thật “Nuôi” ngón tay từ… dạ dày

“Nuôi” ngón tay từ… dạ dày

Phần đầu ngón tay giữa của Wang Yongjun (20 tuổi, người Liễu Dương, Liễu Ninh, Trung Quốc) đã bị cắt rời do máy cưa trong một tai nạn khi làm việc. Ngay sau đó, Wang Yongjun đã được đưa tới bệnh viện.
Tại đây, bác sĩ Huang Xuesong đã khám và nhận định rằng, toàn bộ phần cơ và da thịt ở đầu ngón tay giữa của Wang Yongjun đã mất, chỉ còn lại xương. Để cứu được ngón tay giữa của Wang Yongjun, bác sĩ Huang Xuesong đã quyết định thực hiện một kỹ thuật vô cùng mới. "Chúng tôi phải quyết định rất nhanh, nếu không Wang Yongjun có thể mất ngón tay giữa" – bác sĩ Huang Xuesong nói.

Wang Yongjun đã có ngón tay mới từ dạ dày
Cùng với ekip của mình, bác sĩ Huang Xuesong đã tiến hành phẫu thuật và nhét ngón tay của Wang Yongjun vào dạ dày. Bác sĩ Huang Xuesong hi vọng rằng cách làm đó sẽ khiến phần da và cơ của ngón tay có thể phát triển. Bác sĩ Huang nói rằng, kỹ thuật này có thể giữ máu quanh đầu ngón tay và tạo điều kiện cho nó tái tạo lại. Cũng theo bác sĩ Huang thì ca phẫu thuật đã thành công và Wang Yongjun sẽ có một ngón tay mới từ dạ dày trong vòng một tháng nữa.
 
Crazy (Theo DM) (Theo Weirdasianews)

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận