Home Chuyện Lạ Có Thật “Tarzan” múa cột trên tầu điện ngầm

“Tarzan” múa cột trên tầu điện ngầm

Một cảnh tượng khó tin đã xuất hiện trên tầu điện ngầm Thẩm Dương, Trung Quốc.

Chiều ngày 6/11 trên một toa tầu điện ngầm ở Thẩm Dương (Trung Quốc) đã xuất hiện một hình ảnh vừa gây "sốc" vừa hài hước.
Một chàng trai khoảng 20 – 30 tuổi, tóc dài lòa xòa, cởi trần và chỉ mặc một chiếc quần cách điệu – trông rất giống trang phục của… Tarzan.
Điều đáng nói hơn là khi tầu đang chuyển động, anh ta bắt đầu tiến tới khu vực trung tâm – giữa hai hàng ghế và thực hiện các động tác… múa cột, nhảy với xà ngang (độ cao khoảng 1,9 mét).
 

Chàng trai múa cột dọc, nhảy với xà ngang trên tầu điện ngầm
Với vẻ mặt rất tập trung và đầy đam mê, "chàng Tarzan" liên tiếp có những pha biểu diễn đẹp mắt, khiến người xung quanh ngưỡng mộ vì cơ bắp nổi lên cuồn cuộn.
Không ít bạn trẻ đã dùng điện thoại chụp ảnh và ghi hình khoảnh khắc độc đáo này. Sau khi tung lên internet, chúng đã gây sự chú ý đặc biệt với cư dân mạng. Thậm chí, ngày hôm qua (7/11) đã xuất hiện fanpage và blog do người hâm mộ nhân vật chưa tìm rõ danh tính này thành lập.
Theo dự đoán của trang tin Cnnb, đây lại là 1 trường hợp thanh niên trẻ muốn mượn hành động "khác người" của mình để gây chú ý, tạo bước đệm bước vào làng giải trí hoặc một lĩnh vực liên quan.
Tiểu P (Theo CNNB)
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận