Home Chuyện Lạ Có Thật “Thuốc thần” biến mồ hôi thành nước hoa

“Thuốc thần” biến mồ hôi thành nước hoa

Mỗi người có một mùi cơ thể khác nhau nên khi uống viên thuốc này ai cũng sẽ có một hương thơm riêng của mình.
Người ta đang nghiên cứu một loại thuốc viên mới hứa hẹn khả năng chuyển hóa mồ hôi cơ thể thành mùi thơm tỏa ra ở da. Loại nước hoa dạng thuốc này vẫn đang trong quá trình nghiên cứu. Điều đặc biệt là mỗi người có một mùi cơ thể khác nhau nên khi uống viên thuốc này ai cũng sẽ có một hương thơm riêng của mình.

Swallowable Parfum – loại thuốc biến mồ hôi thành… nước hoa.
Loại thuốc viên nước hoa này có tên là Swallowable Parfum và đây là ý tưởng được đưa ra bởi bà Lucy McCrae, người Hà Lan. Bà viết trên website của mình rằng: “Đây là loại nước hoa dạng uống. Nó là một viên nhộng tẩm mùi hương có khả năng tiêu hóa, hương thơm độc đáo được tỏa ra qua sự bài tiết mồ hôi của chính bạn.” Bà Lucy cũng hy vọng loại nước hoa này sẽ tạo ra lớp da sinh học thứ hai cho con người.
"Thuốc thần" biến mồ hôi thành nước hoa, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,nuoc hoa,thuoc than,tin tuc
Mồ hôi sẽ được chuyển hóa thành nước hoa? (Ảnh minh họa).
Nhà sinh học Sheref Mansy, cộng sự của bà Lucy McCrae, cho biết, loại thuốc này không gây hại cho con người và nó hoạt động dựa trên quá trình trao đổi chất tự nhiên của cơ thể.
Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính xác nào về thời gian loại nước hoa này được đưa ra thị trường. Nhưng chắc hẳn khi ra mắt, loại nước hoa này sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và hứa hẹn tạo ra một thay đổi mới trong trong công nghiệp nước hoa.
 
Theo Ngựa vằn (PLXH)

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận