Home Chuyện Lạ Có Thật 2000 gái trẻ tranh nhau làm vợ cụ ông 80 tuổi

2000 gái trẻ tranh nhau làm vợ cụ ông 80 tuổi

Ít nhất 2.000 phụ nữ Hàn Quốc đã nộp đơn xin làm vợ một triệu phú 80 tuổi người Australia khi ông này đăng tin tìm vợ trên mạng.

Triệu phú tuổi bát tuần này đăng tin tìm bạn đời và sẵn sàng chi 2 tỷ won (khoảng 2,3 triệu USD, bao gồm tiền mặt và bất động sản) cho cô gái nào trở thành vợ tương lai của mình. Kết quả là có hơn  2.000 phụ nữ Hàn đã nộp đơn xin làm vợ triệu phú.
http://www.maivoo.com/pictures_fullsize/15/tuxcf1301295758.jpg
Công ty môi giới hôn nhân UVIS Club cho biết, người đàn ông với tổng tài sản lên tới 30 tỷ won (khoảng 27 triệu USD) đã nhờ trang web tìm bạn đời của công ty tìm cho một người phụ nữ đảm đang, nữ tính và có khả năng nói tiếng Anh. Tuy nhiên, ông không hề đề cập gì tới tuổi tác cũng như trình độ học vấn. Ông cũng cam kết ký hợp đồng hôn nhân liên quan đến các vấn đề tài chính.
Sau cái chết cách đây 7 năm của vợ, triệu phú Australia này thường xuyên tới Hàn Quốc gặp gỡ các đối tác kinh doanh và dần dần yêu mến đất nước này. Bên cạnh đó, đức tính hiếu khách và hiền dịu của phụ nữ Hàn Quốc đã khiến ông luôn mong muốn tìm một cô gái Hàn Quốc để cùng mình đi du lịch và hưởng thụ suốt quãng đời còn lại.
 
UVIS Club sẽ nhận đơn xin ứng tuyển trên mạng tới ngày hết ngày 22 tháng 4, sau đó sẽ tổ chức gặp các ứng viên tại Hàn Quốc và Australia.

Buonchuyen.info – (Theo Phụ Nữ & Đời Sống)

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận