Home Truyện Ma Thành Viên Những câu chuyện của tôi – Tác Giả Đỗ Văn Hùng

Những câu chuyện của tôi – Tác Giả Đỗ Văn Hùng

Mình lúc trước có đăng những mẫu chuyện từ nhỏ và lớn. Mới mình có đăng chuyện ma nhà mình, mọi thứ đã ổn rồi. Mình chợt nhớ lại những chuyện hồi nhỏ và chuyện của mẹ mình.

– Ma, quỷ hay tiên

Năm đó vào mùa hè, lúc đó mình vẫn còn nhỏ. Thời tiết ban đêm ôi bực nên bố và mình ra ngoài thềm ngủ cho mát, bố và mình đem gối mềnh ra rồi ngủ. Giữa khuya mình bổng thức giất nhìn ra ngoài cửa hàng rào cây trứng cá chết khô cách mình ngủ 5m thì mình thấy một người nữ mặt trắng lấm bận Áo trắng nữa có mấy dây tơ lụa (giống như tiên nữ lấm) mà chân k chạm đất nhìn mình và cười. Mình mất hồn định kêu bố mình dậy mà lúc đó bố mình trùm mềnh kính người nên mình ko kêu mà mình trùm mềnh ngủ luôn. Nhưng lạ thay là ko ngủ đc, nên mình mới lắc bố mình dậy và dẫn vào nhà ngủ. Lúc đó thì người nữ đó biến mất, đến vài ngày sau thì mình mới kể, mà mọi người nói do mình nằm mơ. Nhưng ko, mình đã thấy chứ k phải mơ, đến tận bây h mình vẫn còn nhớ.

nghe-tai-xe

– Mẹ mình gặp ma nữ

Năm đó hình như mình học lớp 5 6 j đó, đất lúc đó rộng lấm có 2 cây me rất to, đêm đó mẹ mình đi tiểu thì thấy chổ cây keo nhỏ gần cây me sau nhà mình có một người nữ bận Áo trắng đang cuối mình xuống khóc. Mẹ mình tưởng bà tư hàng xóm sát nhà mình cải nhau với CK ra ngồi đó khóc, mẹ mình tới đó và thì tự nhiên lạnh sống lưng rồi mẹ mình nói; ủa bà tư sao cải nhau ngồi đây khóc hả. Nhưng nó ko trả lời, mẹ mình biết rồi, từ từ lui ra sau dậm chân vài cái. Nhưng cái người đó vẫn im re, mẹ mình đi vào nhà kêu ba mình ra coi cái này, lúc đó mình thức và có nghe nhưng mình k dám đi. Ba mình ra soi đèn thì k có ai cả. Sáng dậy mẹ mình kể , kể từ đó mình k dám ra sau nhà khi ban đêm (tại sao mẹ mình lại ko sợ mà thì lát mình kể chuyện lúc nhỏ của mẹ mình cho)

– Ma chó và vật thể ko xác định đc sau nhà tắm

Lúc đó 2 cây me của nhà mình bị đốn rồi, bán đất cho người ta xây nhà. Từ nhà mình ra nhà tắm khoảng 10m, nhà tắm cách tường nhà hàng xóm là khoảng 3m có cây xanh rậm rạp lấm. Khuya đó mẹ mình cũng đi vệ sinh, ngồi trong nhà tắm (lúc đó k có đèn vì bóng đèn chạy rồi) thì thấy con chó con đi ngang trước mặt mẹ mình (lúc trước vài hôm mình có con chó con màu đen, mà do nó ăn j cái bụng to lấm, nên mình bỏ trong nhà tắm, ko may nó chết trong nhà tắm luôn) hôm sau mẹ mình đi vệ sinh ban đêm thì gặp nó, mẹ mình hết hồn chạy vô kêu mình dậy, và mình ra soi đèn thì k thấy j cả. Cũng sau nhà tắm của mình, khuya đó mẹ mình đi vệ sinh, thì thấy cái bóng trắng dài có râu dài (dài lấm 3m luôn đó mấy bn) trên chổ tường có cây xanh rậm rạp sau nhà tắm á, mẹ mình mất hồn chạy vào kêu mình mà mình ra thì chả thấy j cả.

– Chuyện hồi nhỏ của mẹ mình

Lúc đó mẹ mình còn nhỏ ngồi chơi đồ hàng trước nhà ngoại mình có cây me to, đang chơi lúc đó 12h trưa mẹ mình đang ngồi dưới gốc mẹ chơi thì ngoài hàng rào có 2 bóng đen cầm dao tới rượt mẹ mình. Mẹ mình sợ quá chạy luôn ( hàng rào cao lấm mà mẹ mình nhảy qua luôn)chạy hoài mà 2 bóng đó vẫn rượt rồi chạy tới kia té xuống chuồn bò nhà người ta thì thấy người nữ ôm đứa con ngồi chổ đó mà mặt trắng bóc nói mày đi zô nhà tao làm cái j ( nhà đó lúc có 2 vkck, vk đang mang bầu mà do tại nạn nên chết) mẹ mình mất hồn chạy lên nhà bác tư (là em của ông ngoại mình) bác tư có học bùa phép từ ông ngoại mình, thấy thế ông vẽ lúa bùa cho mẹ mình uống và dẫn mẹ mình về. Về tới nhà thì ông ngoại mình mới nói là do ngoại mình trừ tà nhiều quá với ông cao tay nên tụi nó ko phá ông ngoại mình đc nên mới phá mấy đứa con của ngoại mình. Từ lúc mẹ mình uống lá bùa đó, tự nhiên mẹ mình hết sợ ma luôn.

Còn nữa,… Mình sẽ kể tập sau nhé

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận