Home Truyện Ma Thành Viên Câu chuyện có thật 100% về sư phụ tôi. – Tác Giả Thỏ Bee

Câu chuyện có thật 100% về sư phụ tôi. – Tác Giả Thỏ Bee

Ko biết kể chuyện gì vì có rất nhiều truyện ma tôi từng trải qua. Trong lòng tôi luôn có 1 câu chuyện tâm đắc nhất đó là câu chuyện của tôi và sư phụ thái lan. Đây là 1 người cha tinh thần mà tôi luôn tôn trọng.

Khi bị trúng ngãi Miên của người vợ trước, tôi đi khắp nơi như Tây Ninh, Sóc Trăng, An Giang, núi cấm…để tìm thầy giải nhưng ko thành. Cảm giác bị trúng ngãi khiến mặt tôi xanh xao, tay chân nổi đầy gân xanh tím. Các đốt đỏ khắp người. Bụng đau và đầu nhứt. Đi khám thì ko ra bệnh. Trong đầu luôn có những tiếng xì xầm như tiếng vong hồn ai oán.
Các thầy ở vn nói ngãi này nếu ko giải thì 3 năm sẽ bị nuốt xác như cây khô mà chết. Ở vn ko ai giải được. Tôi ko còn hi vọng sống nữa thì 1 người bạn của mẹ nói tôi thử qua thái lan xem, hi vọng sẽ có người giúp tôi giải.

Ngày qua thái lan tôi chỉ có 1 mình. Thuê phòng bên đó ở để có chỗ nghĩ lại ban đêm, ban ngày đi kiếm thầy để giải. Tôi giao tiếp bằng tiếng Anh nên có người biết người không. Đi hỏi thăm nhiều nơi nhưng khi nhìn thấy mặt tôi xanh xao tay chân gân guốc nổi đầy, ăn mặc lại xộc xệch nên ko ai giúp.
Hết tiền ở phòng trọ, tôi lê bước đi như cái xác ko hồn. Đến chùa Vàng tôi quỳ trước tượng Phật 4 mặt. Tôi dường như gục ở đó. Phật ơi, xin người cứu con.

Lâu sau đó có 1 bàn tay chạm vào vai tôi, đó là 1 nhà sư tầm 50 mấy tuổi. Ông đỡ tôi dậy và nói tiếng Anh: I waited for you a long time (ta chờ con lâu rồi). Ông dắt tôi về chùa của ông gần sông Chao Phraya đi sâu vào trong núi. Đây là 1 ngôi chùa cổ và rất hẻo lánh.

Tại chùa này ông đã cho tôi xuất gia và đặt pháp danh là Arthit Sunan sau đó ông cùng 1 số nhà sư khác tiến hành giăng kết giới bằng các sợi chỉ trắng tiến hành giải ngãi cho tôi. Hằng ngày các nhà sư xăm các Yant bùa thái và kinh Phật lên người tôi. Khi xăm máu tôi chảy ra màu đen chứ ko phải là màu đỏ nữa. Xăm xong 1 hình là họ lấy nhang hơ xung quanh và phun phép lên hình xăm. Vừa đau vừa rát muốn cháy da thịt.

Khi đã xăm hết các Yant lên người rồi thì dường như ngãi Miên của tôi đã được giải gần hết. Da thịt tôi hồng hào trở lại, ko còn nổi gân xanh tím và ko còn đau nhứt nữa.
Tôi học thêm vài câu giao tiếp bằng tiếng Thái. Hằng ngày tôi đi xuống núi khất thực với các sư huynh, chịu đủ đắng cay khổ cực có khi còn bị người ta nhổ nước bọt vào mặt. Kiên trì cuối cùng cũng xin được cái ăn.
Chúng tôi tu hành chỉ ăn được có 1 buổi trưa nên buổi tối tôi ko chịu được đi ăn trộm đồ cúng được treo trên những chóp cao chót vót. Đói qua leo lên chóp ăn đồ thì bị Krahang (1 dạng ma giống ma đói) kéo giò té xuống rách cằm, trầy mặt. Sau vài lần như vậy tôi ko dám ăn trộm đồ cúng nữa.

Thấy tôi có căng học đạo, sư phụ giúp tôi khai nhãn bằng cách lấy tro người chết trộn với ngãi và nước mắt bò rồi chét vào mắt tôi liên tục trong 7 ngày và huyền cơ đã đến. Tôi có thể nhìn được các loại ma và bản chất tốt xấu của họ rõ ràng hơn. Ban đầu thì sợ, nhìn riết thì quen…

Thầy bắt đầu dạy tôi các pháp thuật hoàng gia của thái lan, tìm hiểu và tiếp xúc các loại ngãi, nắm bắt được cách luyện Kumanthong và các lại bùa yêu. Nhưng những pháp thuật hắc ám thì thầy ko chỉ tôi vì thầy nói trong tôi có 1 bản thể tà ác còn xót lại từ kiếp trước, phải luôn bình tâm trước mọi tình huống thì mới tu luyện chính quả được.

Xin kể 1 câu chuyện ma mà tôi được phước phần đi theo thầy bắt ……

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận