Home Truyện Ma Hay Những Chuyện Ma Xảy Ra Xung Quanh Em

Những Chuyện Ma Xảy Ra Xung Quanh Em

Nguồn Voz

Để các thím tiện theo dõi các truyện update nên em tách ra đây cho các thím dễ xem
=======================================================
Nói về chuyện tâm linh ma quỷ, em thì nghe kể về chuyện ở các phòng trọ nhiều nhưng chỉ có 3 lần là em gặp thực sự, đến bây giờ vẫn chưa có cơ sở để nói đó là gì cả.
Lần đầu tiên

chuyen_ma_xung_quanh

Lúc còn là sinh viên năm 2, giai đoạn bắt đầu làm đồ án thì em qua ở với thằng bạn, phòng trọ nó gần trường, còn nhà em cách trường 10km. Chuyển qua ở để tiện làm đồ án chung nhóm (em học Việt Hàn IT ra nhá, VOZ hình như cũng nhiều thím ở Việt Hàn lắm). Mô tả về cái phòng trọ, đàng sau quán cơm. Cái quán cơm nó ở ngoài mặt tiền đường 8 làn xe nhá, dãy trọ thì ở sau, sau bếp của quán nữa. Cái bếp thì mọi thứ đen xì do dùng củi và than để nấu, lúc nào cũng ẩm ướt. Dãy phòng trọ thì thấp hơn cái bếp (và cả cái quán cơm nhà chủ nữa), thấp hơn 1m lận. Dãy phòng có lối đi khác nhé, lối này như một cái địa đạo vậy, tối om do lọt giữa các dãy nhà cho thuê khác. Về cơ bản, dãy phòng trọ lúc nào cũng tối om, phòng thằng bạn thì ban ngày ban đêm gì cũng phải bật đèn. Căn phòng thì có 1 cái cửa sổ nhưng không mở được. Có một nhà vệ sinh, điều đặc biệt là cái cửa nhà vệ sinh này ban ngày hay ban đêm nó cũng hắt lên một thứ ánh sáng mờ mờ rất quái dị. đối diện cái cửa nhà vẹ sinh là góc tường mà theo em, lúc nào cũng cảm giác như ai đó đang ngồi xổm chổ góc đó nhìn mình. Miêu tả sơ cho các bác cái khung cảnh nhà trọ thằng bạn như thế. Điều đặc biệt là thằng bạn em nó ở đó suốt thời gian sinh viên (thằng này sống khép kín và nhiều bí ẩn không được bật mí lắm các bác ạ). Thời gian ở với nó chỗ đó với 1 thằng bạn em nữa, tổng cộng 3 thằng. Thằng bạn em chủ phòng thì không nói nhé! Nó quá quen với những chuyện phòng nó rồi (cũng vì thế mà nó có nhiều bí mật nhé các bác). Chỉ có em với thằng bạn nữa là cảm nhận được sự quái dị của căn phòng. Đồ đạt thì hay tự nhiên rơi, vòi nước trong nhà vệ sinh nhiều khi tự mở chảy. Ban đêm cứ 11h30 là lại vang lên tiếng người ta lếch xền xệch ngoài hành lan. Do cái phòng này là cuối dãy và xát bếp chủ nhà nên nửa đêm (đêm nào cũng thế) cứ nghe tiếng lục lọi trong đống củi, tiếng sửa soạn xoong nồi (đính chính là chủ nhà giờ đó không làm gì nhé). Hơn nữa, 3 thằng bọn em ở đó chỉ có mình thằng chủ phòng là bình thường còn tụi em 2 thằng, dù có làm gì đi nữa không bao giờ co thể thức khuya hơn 1h sáng và có thể dậy trước 8h (thằng chủ phòng nó có dậy cũng không kêu, bị bọn em chửi mãi vẫn thế ). Từ ngày ở chung 3 thằng lúc nào người cũng mệt mỏi, nhưng ra khỏi phòng đó là khỏe hẳn. 2 tháng cố chịu đựng rồi bọn em cũng ai đi đường nấy.

Lần thứ 2 sau này em lên Hòa Khánh ở (em dân Đà Nẵng nhé các bác). em quen gấu em bây giờ. Có một lần nọ, gấu rủ em qua phòng trọ bạn gấu em chơi (con bé này mới chuyển đến chỗ đó, cơ bản là con này hồi trước cũng có duyên âm nhưng cắt rồi, đi coi thầy vẫn kêu là còn nhiều vong theo lắm, không cắt hết, con pé cũng mặt xinh dáng chuẩn lắm). Lục đục dọn chuyển đến phòng mới hộ nó, rồi ở lại chơi. Bọn em ngủ lại đó luôn, 1 mình em con trai + 4 nàng nhé , nhưng cơ bản em cũng khá bản lĩnh, chuẩn men, ếu sở khanh nên gấu với bạn gấu tin tưởng. Hôm đó thì mấy ẻm cũng có chút men nên quất cần câu hết, mình em tỉnh (tửu lượng không cao nhưng uống với mấy em chả thấm vào đâu). Tối hôm đó thì em không tài nào ngủ được, các thím đừng bảo là vì mấy em gái nhé em cũng máu gái lắm nhưng cơ bản là cái phòng trọ có vấn đề, em luôn có cảm giác lạ + lạnh nên luôn đề phòng cái gì đó vô hình.
Các thím có bao giờ thấy điện thoại tự gọi đi, tự bắt máy, tự tắt chưa @@.Tối đó em thấy cái điện thoại con nhỏ kia bị 4 lần như thế, sáng dậy em cúng không kể chuyện đó luôn. Qua ngày hôm sau và hôm sau nữa là ngày lễ rãnh rỗi nên cả đám đi chơi đến chiều về (khoảng 5 giờ) mọi người quyết định tối liên hoan tiếp (ăn chơi vãi đái) nên éo đứa nào chịu về. Em ra ngoài hóng gió phát chứ âm khí của mấy ẻm ám em quá chịu không nổi. Chợt nhận ra cái mô tuýp quen thuộc của mấy thím voz nhà ta….. cái giếng nơi cuối dãy phòng trọ. Bên cạnh là cái cây mít, cái giếng có vẻ bỏ hoang, đậy lại bằng lớp ni long + lớp tôn, nhìn cũ nát vãi ra Em nghe lạnh lạnh sống lưng rồi, rồi chợt nhận ra cái điều mà 2 ngày đó em không để ý, cả dãy trọ khoảng gần 20 chục phòng lận, 2 dãy đối diện nhau, phòng trọ nào cũng có một cái nồi hương treo trước cửa mà điều quái hơn nữa là chỉ có vài ba phòng có người thuê. Cảm giác lúc đó như lạc vào cái xứ mộng mị bỏ hoang vậy. Rồi đang lơ ngơ thì con pé bạn gấu em (chủ phòng) nhờ em bê cái tấm phảng từ một phòng đang chuẩn bị đồ chuyển đi về để nằm. Em cũng chả biết tốt xấu gì, cũng phụ nó bê về (cái tấm phản này để thay cái giường, mà phòng con nhỏ đó có giường éo đâu!). Chuyện chả có gì đáng nói nếu không có chuyện em nằm ngủ (vì cả ngày hộ tống mấy bà nhỏ đi chơi, mệt vãi lol). Cơ bản là ngủ trên tấm phảng vừa bê về. Mấy nhỏ thì lo nấu ăn. Em đang bắt đầu chợp mắt thì giật mình + một cảm giác lạnh toát sống lưng. Rồi em biết ngay là mình bị bóng đè. thấy mấy đứa đang nấu nướng, chân tay tê cứng không dộng đậy được, không nói được. Ngoài trời thì bắt đầu tối đen rồi. Chợt cái gì giống cái mặt người, khô khốc, hốc mắt nhăn nheo mà cơ bản là éo biết có mắt hay không, tóc tai bù xù, nói chung em không thể nhìn rõ vì nó giống như đang xem JAV bản che vậy . Cái thứ đó nó vù từ ngoài cửa sổ đập thẳng vào mặt em một cái rồi biến mất. Em thề là lúc đó mà em không bị dạng bóng đè thì em đã thét lên rồi bay ra khỏi phòng rồi. Một lát sau em dậy được, cả người toát mồ hôi hột. rồi em bảo mệt, lôi gấu về ngay gấp gãy. Em quay sang nói mấy đứa, một là qua gấu em ngủ 2 là vứt tấm phản đi chỗ khác.

Lần thứ 3 Em với gấu ở chung cũng được 2 năm rồi. Chuyện 2 đứa ở chung, gia đình 2 bên đều biết và cho phép nói ra cơ số bác GATO ném đá chứ em thật đó. Chỉ cần xác định tương lai rồi thì phụ huynh chả cấm. Có một hôm, em và gấu giận nhau, cũng to tiếng lắm các bác ạ
Em thì tính nóng và hơi cứng nên ngồi duwois đất xem JAV mặc cho gấu em nằm trên giường thút thít. Cũng mãi xem cảnh dogy xung quá nên không biết gấu em nãy giờ im bặt. Khi 2 đứa diễn viên lên đỉnh rồi cũng định vào phòng vệ sinh quay tay phát thì em để ý đến gấu (các bác đừng gạch em chỗ này, các bác đừng nghỉ ăn ở chung là muốn xxx lúc nào là được đâu nhá, tụi em cũng kế hoạch lắm đấy ). Em thấy gấu nằm quay mặt vào tường, cửa sổ đầu giường thì mở, gió thổi vào nhẹ nhẹ mà lạnh toát (lúc đó đang mùa hè nhá các bác) . Em mới mò lên giường nũng nịu làm trỏ coi như xuống nước nhường gấu em. Khi kéo gấu quay lại thì thấy mắt mở trừng trừng nhìn em. Em hơi giật mình chút cơ mà tưởng gấu giận quá nên làm thế. Rồi gấu không nói gì, đứng lên, vào phòng vệ sinh đóng cửa. Em nghĩ là gấu đi rửa mặt vì lúc nãy khóc cũng tèm nhem hết. Em lại xem JAV tiếp lần này đến cảnh con nhỏ cưỡi ngựa bắn súng Đang phê chợt em mới nhớ lại nãy giờ gấu trong phòng vệ sinh chưa ra, vòi nước vẫn mở. Em mới phi vào giật mạnh cửa xông vô. Em hoảng hồn thấy gấu em vừa soi gương vừa chải tóc, còn cười nữa em thề là lúc đó đúng 12h khuya (14 rằm nữa mới ác) Em biết là có biến rồi nên kéo gấu ra. Vả nhẹ vào mặt, gấu vẫn cười. Em làm luôn 2 bạt tai gấu bắt đầu ứa nước mắt rồi leo lên giường. cơ mà không khóc nhé! Em nói sơ về cái phòng 2 đứa em. Nhà này là nhà trọ của gia đình nên bọn em ở tầng 2, phòng lớn phía mặt tiền. bên ngoài là ban công. phía tây, đầu giường luôn là cái cửa sổ. bên cạnh là quán cafe (sẽ có topic về chuyện ma quái tại quán này nhé) Giữa quán có cây bông gòn mà từ hồi giờ muốn đốn mà không đốn được. Tán cây này vươn qua tới cửa sổ phòng em. phía ngoài cửa ra vào là hành lanh, dọc theo hành lang là phòng trọ sinh viên nữ (nhiều em xinh tươi lắm nhá ) Có phòng bên cạnh phòng em là cho con nhỏ bằng tuổi em thuê. tên L nhá, tính tình rất dễ thương và theo em là L rất biết cách sống. Em kêu con nhỏ qua nói chuyện với con gấu em (vì em vẫn có chút hoài nghi là gấu vẫn giận và giả vờ) L qua, leo lên giường tính dỗ gấu em, ai ngờ bị ngay một chiêu văng xuống. Em thề là lúc đó gấu em nó nổi điên chưa từng thấy . Nó quay ra cái cây bông gòn đừng cười hả hả Em thấy lần này là chắc cú chuyện gì xảy ra rồi, em bay lại dùng vài thế vật em nó xuống. em sức cũng mạnh, lại có chút tí “nghề”, còn gấu em thì người chỉ như que củi, cơ mà em, công thêm nhỏ L gắng lắm mới quật gấu em xuống được. Mạnh như đang vật nhau với thằng trâu bò nào vậy .
Cái lúc đó gấu em hết cười, mặt chuyển sang nhìn em như thế này này em thật với các bác lúc đó em cũng ớn lạnh lắm. rồi gấu em nghiến răng kèn kẹt. Nói cái giọng trầm lắm chứ không the thé như mấy bác kể. em chỉ nghe loáng thoáng là “…thả tao ra…không tao giết mày…”. em sợ ma lắm các bác ạ, nhưng lúc như thế, em vận nội công, nhớ lại các thế JAV, lấy lại tinh thần làm cho gấu vài bạt tai nữa. Em chả hiểu sao lúc đó em lại quát lên “Mi là ai?… ở đâu?… dm ngon thì hiện ra chơi với ta. Đ*t m* mi” vừa nói vừa tát. Gấu em nhìn trừng trừng em, tay chân gồng như muốn bật em dậy, nói thật lúc đó nhỏ L nó cũng xoắn, 2 đứa tụi em gắng lắm mới đè nó xuống được. Cứ thế khoảng 30s thì gấu lịm đi tới sáng.
Tối đó em chả ngủ được luôn. Qua hôm sau em hỏi gấu nói nó đang ngủ thì nghe có người ở ngoài cửa sổ. cơ mà phòng tầng 2 thì làm sao ai ở ngoài đó được chứ rồi gấu em nói nó nhìn ra cửa sổ thì thấy có cái mặt trắng bệch (chỉ có cái mặt không thôi ) cười với gấu xong gấu mơ mơ màng màng không biết gì. Đến khi bị tát mấy phát thì gấu cảm giác đau và nghe loáng thoáng bên tai là “…giết nó đi…giết nó đi…” em thề may chứ không ngay buổi tối là em đái mẹ nó luôn quá! Rồi gấu em không biết gì tới sáng!
Em gọi lên cho nhà gấu thì ba mẹ gấu chỉ thở dài và nói biết rồi. Mấy hôm sau gửi xuống cho mớ roi dâu và cái bùa bảo gấu đeo vào, kể từ đó cũng chả có gì nữa.

Em nói thật với các bác là chuyện thật 100% éo có gió. Em ở Đà Nẵng, bác nào thích thì giao lưu tài trợ dầu ăn.

P/S: Bên nhà vợ em cũng nhiều chuyện tâm linh ớn lạnh lắm các bác ạ! Bữa nào em kể cho. Em đọc nhiều chuyện trên VOZ này có vài thím em tin vì chuyện cũng có nét giống với bên nhà vợ em! Các thím muốn thì em lập topic. Bác nào ở Phước Sơn, Quảng Nam cũng biết cái vùng đất sơn cước đó nó nặng âm khí như thế nào rồi!

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận