Home Chuyện Lạ Có Thật 1521 đôi nhảy Van tại Tuzla

1521 đôi nhảy Van tại Tuzla

Sự kiện gây xôn xao miền đông bắc của Tuzla này được tổ chức bởi ‘sếp sòng’ của Đài phát thanh địa phương Kameleon – Zlatko Berbic.
Mới đây tại Tuzla, Bosnia đã diễn ra một cuộc nhảy Van với qui mô vô cùng lớn nhằm tạo nên một kỉ lục Guinness mới trên thế giới.
Có 1.521 cặp đôi tham gia cùng nhảy điệu Van này trong vòng 5 phút và cùng một lúc. Sự kiện gây xôn xao miền đông bắc của Tuzla này được tổ chức bởi ‘sếp sòng’ của Đài phát thanh địa phương Kameleon – Zlatko Berbic.
Kỷ lụcbr /
Guinness: Điệu Van lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lụcbr /
Guinness, Điệu Van, lớn nhất, thế giới, Kameleon ,Zlatko Berbic
1.521 cặp đôi tham gia cùng nhảy điệu Van này trong vòng 5 phút
Kỉ lục Guinness mới này được tạo bởi người Bosina đã vượt khá xa so với kỉ lục Guinness đã lập trước đó. Năm 2009 tại thành phố Bath của Anh Quốc đã có 315 cặp đôi cùng tham gia lập kỉ lục Guinness tại quảng trường Trung tâm.
Với tâm trạng vô cùng hân hoan vì cuối cùng cũng làm được một điều gì đó… cho đời, giám đốc đài phát thanh Zlatko Berbic cho biết thực tế con số những người cùng nhảy điệu van này còn cao hơn con số 1.521 cặp rất nhiều.
“Thế nhưng quảng trường không còn đủ chỗ để cho họ đứng nhảy, và vì thế chúng tôi buộc lòng phải từ chối rất nhiều đôi đến muộn”, ông Zlatko Berbic cho biết. Và con số mà Zlatko Berbic đã phải từ chối để không được tham gia theo thống kê lên đến hàng trăm người.
Ngoài kỉ lục thế giới về điệu nhảy Van đông nhất thế giới, người Tuzla còn giữ thêm một kỉ lục nữa về những cặp đôi hôn nhau đồng thời trong nhiều tháng liền. Được biết sau khi Tuzla lập thêm được kỉ lục Guinness mới với điệu nhảy Van, chính quyền Bosnia đã chính thức đưa các điều nhảy cổ điển vào trong học đường và trở thành một môn thể thao bắt buộc. Tuy nhiên hầu hết các bậc phụ huynh và trẻ em đều rất háo hức với ‘qui định bắt buộc’ mới này.
Buonchuyen.info – Theo 24h.com.vn

Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận