Home Chuyện Lạ Có Thật “Cậu nhóc” 30.000 năm tuổi

“Cậu nhóc” 30.000 năm tuổi

“Cậu nhỏ” thời tiền sử này có độ dài là 20,32cm và “nó” không chỉ được dùng để hỗ trợ… sex.

Các nhà khoa học đã tin rằng, họ đã tìm thấy một chiếc đồ chơi tình dục (sex toy) sau khi phát hiện và ghép hàng chục những mảnh đá lại với nhau. Hình thù mà những mảnh đá này ghép hoàn chỉnh chính là một “cậu nhỏ”. Theo các nhà khoa học thì “cậu nhỏ” này có “tuổi đời” lên đến 30.000 năm.
Người phát ngôn của trường đại học Tubingen – nơi mà những đồ vật thời tiền sử đang được nghiên cứu – cho biết, đồ chơi tình dục này không những được dùng để hỗ trợ tình dục mà nó còn được sử dụng như một máy đánh lửa thời tiền sử.
Phát hiệnbr /
 “cậu nhỏ” 30.000 năm tuổi, Phi thường - kỳ quặc, Phát hiện, đồ chơibr /
tình dục, sex toy, 30.000 năm, tiền sử
"Cậu nhỏ" thời tiền sử có tuổi "đời" 30.000 năm
“Cậu nhỏ” thời tiền sử này có độ dài là 20,32cm và theo những nhà khoa học thì nó đã được sử dụng không những mục đích hỗ trợ tình dục hay là một chiếc máy đánh lửa mà còn được dùng với những mục đích khác. “Chúng tôi chưa tìm ra được hết những mục đích sử dụng của “cậu nhỏ” này nhưng độ bóng của nó rõ ràng cho thấy, nó làm được nhiều “việc” khác nhau nữa”, một nhà khoa học nói.
Các nhà khoa học cũng khẳng định, “cậu nhỏ” này nếu không được 30.000 năm tuổi thì cũng ít nhất được 28.000 năm tuổi. Nó được tìm thấy trong một hang động gần Ulm ở Đức. “Cậu nhỏ” này được làm từ bột kết và sau khi nó bị vỡ, “người ta” đã bỏ nó.
Hiện chiếc đồ chơi tình dục bằng đá này vẫn gây nhiều tranh cãi bởi có một số nhà khoa học khác cho rằng, tuổi thọ của nó không thể lên đến 30.000 năm tuổi được bởi thời tiền sử người ta chưa có ý thức về việc này và “họ” có quan hệ bầy đàn.
Buonchuyen.info – Theo 24h.com.vn
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận